Tìm kiếm Blog này

12/8/11

Keo dán mica

ACRI-BOND


ATA là nhà sản xuất và nhà cung cấp hàng đầu tại Australia trong lĩnh vực cung cấp các chất kết dính, phụ kiện và công cụ cho công nghiệp sản xuất nhựa. Nhãn hiệu ACRI-BOND được ATA phát triển và sản xuất tại Úc từ năm 1999 theo công nghệ và tiêu chuẩn của hãng ACRIFIX - Germany, đến nay ACRI-BOND đã được biết đến như là một sự lựa chọn hàng đầu cho các giải pháp kết dính chất lượng cao, an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.


Ban đầu, ACRI-BOND được thiết kế và sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước về 1 sản phẩm kết dính chất lượng cao, hiệu quả dành cho ngành quảng cáo nhưng an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Ngay lập tức, sản phẩm đã được hưởng ứng bởi không chỉ các nhà sản xuất trong ngành nhựa mà cả những người sử dụng yêu thích như sản xuất mô hình kiến trúc, mô hình đồ chơi, Mod case, DIY... Đến nay sản phẩm đã được xuất khẩu sang các nước trong khu vực như Newzeland, Thailand, Indonesia, China..


Từ năm 2012, Công ty TNHH SX & TM Kỹ Thuật Xanh chính thức là nhà phân phối ủy quyền của ATA trong việc cung ứng các sản phẩm kết dính ACRI-BOND. Cùng với nhãn hiệu ACRI-BOND, Công ty TNHH SX & TM Kỹ Thuật Xanh tự hào là đơn vị chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp kết dính nói chung cũng như là sản phẩm và giải pháp kết dính nói riêng dành cho ngành nhựa.


Chuỗi sản phẩm ACRI-BOND khá đa dạng và có khả năng đáp ứng các yêu cầu kết dính ngặt nghèo nhất, vật liệu khó khăn nhất. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, quý khách hàng vui lòng cho chúng tôi biết chi tiết về :

    Vật liệu sử dụng
    Vị trí mối dán
    Điều kiện làm việc của mối dán (trong nhà, ngoài trời)
    ...

Đến với Công ty chúng tôi Quý vị còn có cơ hội miễn phí trải nghiệm sản phẩm miễn phí trước khi đưa ra định lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét