Tìm kiếm Blog này

12/8/11

Hướng dẫn làm hộp nhựa mica

Video sau đây sẽ giới thiệu phương pháp cơ bản nhất để làm một hộp nhựa mica. Đây không phải là phương pháp để sản xuất ra các sản phẩm có tính chất trưng bày, nhưng nó giới thiệu các kỹ năng cơ bản và dụng cụ cần thiết để làm một hộp nhựa hữu ích.

Ứng dụng : 
  • hòm phiếu mica
  • Hòm nhốt thú nuôi
  • Bể cá mica
  • Hộp trưng bày sản phẩm bằng mica










2 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo từ lâu đã không còn là thứ xa lạ đối với tất cả mọi người, chúng xuất hiện khắp mọi nơi và nếu để ý sẽ thấy bảng hiệu quảng cáo có đủ kiểu dáng, kích thước, màu sắc,... khác nhau.
    Bảng hiệu quảng cáo chính là bộ mặt của một công trình và mỗi một công trình lại có vô vàn kiểu thiết kế bảng hiệu quảng cáo khác nhau.
    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế một bảng hiệu quảng cáo thế nào cho phù hợp với công trình của mình mà giá cả vẫn phải chăng, hãy đến với Công ty Quảng Cáo Đại Phát. Chúng tôi tự tin với kinh nghiệm và khả năng của mình sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.
    Công ty Quảng Cáo Đại Phát là đơn vị có kinh nghiệm chuyên về thiết kế bảng hiệu quảng cáo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm, luôn không ngừng sáng tạo cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cùng với bạn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo phù hợp với mọi nhu cầu mà bạn mong muốn.
    Với sứ mệnh mong muốn bạn luôn thành công và phát triển hơn nữa, chúng tôi không ngừng đổi mới, học hỏi, sáng tạo để để thiết kế cho bạn một bảng hiệu đẹp mắt nhất, giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh mà vẫn luôn cảm thấy hài lòng.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    thi công bảng hiệu
    thi công biển quảng cáo
    thiết kế bảng hiệu đẹp
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu đẹp
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    biển quảng cáo led
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa